Giờ mở cửa sẽ được CLB quy định dựa vào nhu cầu và yêu cầu để đảm bảo cung cấp các dịch vụ một cách có hiệu quả cho Hội viên, khách của Hội viên và các khách khác khi đến CLB.
Các đối tượng được vào khuôn viên CLB bao gồm:
2.1 Hội viên của CLB
Hội viên của CLB vào cửa có trách nhiệm xuất trình thẻ Hội viên theo yêu cầu của nhân viên CLB.
2.2 Khách của Hội viên
a.Khách của Hội viên được hiểu là người đi cùng Hội viên đến CLB.
b.Số lượng Khách của Hội viên được quy định tại Điều 5 phần A của Quy định này.
2.3 Nhóm khách
Nhóm khách được hiểu là những nhóm khách đến chơi gôn đã đặt trước giờ chơi gôn với CLB.
2.4 Khách lẻ
Khách lẻ là người không có thẻ Hội viên nhưng được Người Quản lý cho phép vào CLB chơi gôn hoặc tham dự hội nghị, hội thảo.
2.5 Khách thăm quan
Khách thăm quan là người đi cùng với người chơi gôn trên sân gôn nhưng không tham gia chơi.
3.1 CLB có bãi đỗ xe dành riêng cho Hội viên và khách đến CLB.
3.2 Hội viên và khách có trách nhiệm đỗ xe đúng các vị trí đã quy định, không đỗ xe ở khu vực cấm đỗ xe, CLB không chịu trách nhiệm đối với mất mát, hư hỏng xe của Hội viên và khách đỗ xe không đúng vị trí đã quy định.
3.3 Các lái xe của Hội viên và khách có thể nghỉ ngơi và sử dụng các tiện ích công cộng theo quy định của CLB.
3.4 Nghiêm cấm mọi hình vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc, cá độ trái phép dưới mọi hình thức trong khuôn viên CLB. Những người được phép vào CLB hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc, cá độ do mình thực hiện trong phạm vi CLB.
4.1 Hội viên được sử dụng các tiện ích công cộng của CLB theo quy định của Công ty.
4.2 Hội viên được cấp Thẻ Hội viên sau khi đã thỏa mãn các điều kiện cần thiết theo quy định của Công ty.
4.3 Hội viên có trách nhiệm mang theo Thẻ Hội viên khi ở CLB và phải xuất trình theo yêu cầu của Người Quản lý.
4.4 Được chuyển nhượng Thẻ Hội viên với mức phí chuyển nhượng theo “Quy định chuyển nhượng Thẻ Hội viên” của Công ty (không bao gồm Thẻ Hội viên Danh dự, Thẻ Hội viên Mời và Thẻ Hội viên ngắn hạn).
4.5 Phải sử dụng Thẻ Hội viên đúng người có tên, ảnh hiển thị trên thẻ, ngoại trừ Thẻ không ghi danh.
4.6 Có trách nhiệm thông báo ngay cho Người Quản lý khi bị mất Thẻ Hội viên, làm đơn đề nghị cấp lại thẻ, thanh toán các khoản phí liên quan theo quy định hiện hành của Công ty.
4.7 Có nghĩa vụ trả lại Thẻ Hội viên cho Công ty khi chấm dứt Quyền Hội viên.
5.1 Một Hội viên có thể kèm theo tối đa 07 (bảy) khách chơi gôn vào ngày thường và 03 (ba) khách chơi gôn vào ngày cuối tuần và các ngày Lễ, Tết với mức phí vào cửa CLB áp dụng cho Khách của Hội viên.
5.2 Trường hợp Hội viên có số khách nhiều hơn quy định tại Mục 5.1 trên đây, việc vào cửa phải do Người Quản lý quyết định căn cứ vào tình hình thực tế của sân gôn. Số khách vượt quá quy định phải thanh toán phí vào cửa theo biểu phí hiện hành hoặc theo quyết định của Người Quản lý có thẩm quyền.
6.1 Trước khi vào CLB, khách lẻ & khách thăm quan cần thông tin và được sự đồng ý của Người Quản lý để được vào CLB.
6.2 Được sử dụng các tiện nghi công cộng của CLB và có trách nhiệm thanh toán các khoản phí theo quy định.
7.1 Trẻ em dưới 8 tuổi không được chơi gôn trên sân hoặc ra sân thăm quan trừ khi được xác nhận và đồng ý của Người Quản lý.
7.2 Trẻ em dưới 14 tuổi phải luôn được sự giám sát của người lớn khi ở trong khuôn viên CLB.
7.3 Người dưới 18 tuổi không được phép lái xe gôn.
7.4 Quy định của CLB không miễn trừ việc áp dụng đối với người dưới 18 tuổi. Khách chơi gôn người lớn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các hành vi của người dưới 18 tuổi đi kèm. Công ty có thể can thiệp trong mọi trường hợp (nếu xét thấy cần thiết).
8.1 Quy định về trang phục trong nhà CLB
Hội viên và khách đến CLB phải mặc trang phục gôn theo đúng quy định hoặc trang phục thường ngày lịch sự.
8.2 Quy định về trang phục trên sân gôn và các khu chức năng
a.Nam giới nên mặc áo có cổ và tay.
b.Không mặc đồ Jean và quần soóc thể thao điền kinh.
c.Quần áo phải có may gấu, không cắt tua rua.
d.Chỉ sử dụng giầy gôn đinh mềm trên sân gôn.
e.Không sử dụng giầy thường cao gót trên các green.
9.1 Luôn có thái độ hòa nhã, lịch sự.
9.2 Không gây ồn ào, làm gián đoạn, có hành động khiếm nhã, dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực với người khác.
9.3 Không say rượu.
9.4 Không nói tục, chửi bậy
Ban quản lý CLB có quyền đình chỉ ngay lập tức quyền chơi gôn và yêu cầu rời khỏi sân khi Hội viên hoặc khách chơi gôn có bất kỳ hành vi nào nêu tại Mục 9.2, 9.3 và 9.4 trên đây
9.5 Không có bất kỳ hành động nào gây tổn hại hoặc có khả năng gây tổn hại đến hình ảnh, uy tín của CLB thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, trao đổi, gặp gỡ hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác.
10.1 Điện thoại di động phải đặt chế độ yên lặng hoặc rung tất cả mọi lúc khi ở CLB để tránh làm phiền đến người khác.
10.2 Không đàm thoại ồn ào, to tiếng. Hạn chế tối đa thời gian đàm thoại.
Người Quản lý có quyền yêu cầu những ai không tuân thủ rời khỏi CLB.
Người chơi gôn và các khách khác không được phép chụp ảnh, quay phim tại CLB, sân gôn khi chưa được sự cho phép của Người Quản lý.
Người chơi gôn và các khách khác không được vứt rác bừa bãi. Rác cần được vứt gọn vào thùng đựng rác, đầu mẩu thuốc lá cần được vứt gọn vào nơi quy định hoặc đưa cho caddy hoặc nhân viên.
Mọi hoạt động cần giảm tiếng ồn đến mức tối thiểu, tránh làm phiền Hội viên và khách.
14.1 Không mang thực phẩm, đồ ăn, uống từ bên ngoài vào CLB.
14.2 Không mang bất kỳ loại vật nuôi nào vào khuôn viên CLB.
14.3 Không được phép mang theo bất kỳ loại đồ vật, hung khí có khả năng gây thương tích vào CLB
Hội viên và khách chịu trách nhiệm trước pháp luật và bồi thường toàn bộ thiệt hại phát sinh nếu mang vào CLB các vật nuôi, đồ vật không được phép nói trên gây thiệt hại cho CLB và/hoặc Hội viên/khách khác.
Hội viên và khách được góp ý và ghi vào “Sổ Góp ý” của CLB.
16.1 Nhà hàng chỉ phục vụ Hội viên, khách của Hội viên và khách khác đến chơi gôn. Khách khác cần phải đặt trước và được sự đồng ý của Người Quản lý có thẩm quyền của CLB.
16.2 Đối với nhóm khách đông (từ 20 người trở lên) thì Hội viên/nhóm khách đó cần thông báo cho Nhà hàng và đặt trước ít nhất 48 (bốn mươi tám) giờ.
16.3 Trường hợp tổ chức các sự kiện đặc biệt tại nhà hàng của CLB, Hội viên, khách của Hội viên hoặc khách khác phải liên hệ trước với CLB ít nhất 48 (bốn mươi tám) giờ.
17.1 Hội viên, khách và khách tham quan chỉ được sử dụng tủ để đồ trong ngày đi chơi gôn.
17.2 Phải trả lại toàn bộ chìa khóa tủ đựng đồ trước khi ra về.
17.3 Trường hợp mất chìa khóa tủ, phải nộp phí phạt theo quy định của CLB.
17.4 Mọi người vào CLB có trách nhiệm tự bảo quản tài sản, tư trang cá nhân. Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát, trộm cắp hoặc hư hỏng quần áo, tư trang vật dụng, đồ dùng tại phòng thay đồ trong bất kỳ trường hợp nào.
18.1 CLB cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị.
18.2 Các phòng hội nghị/hội thảo của CLB chỉ phục vụ cho các Hội viên hoặc khách đã đặt lịch trước và được xác nhận.
18.3 Hội viên và khách có trách nhiệm tuân thủ các quy định của CLB về việc đặt và sử dụng các phòng hội nghị/hội thảo.
19.1 CLB không khuyến khích Hội viên và khách mang tài sản có giá trị lớn đến CLB. Trường hợp mang tài sản có giá trị lớn đến CLB, Hội viên hoặc khách phải tự giữ đồ của mình trong toàn bộ thời gian. Nhân viên và caddy không được phép giữ tài sản cá nhân của người khách.
19.2 CLB không chịu trách nhiệm nếu có trộm cắp, hỏng hóc, rơi mất đồ vật hoặc tài sản của bất kỳ một cá nhân nào bao gồm cả Hội viên, gia đình Hội viên, khách của Hội viên hoặc khách khác.
20.1. Công ty chỉ chịu trách nhiệm đối với tai nạn hoặc rủi ro xảy ra đối với Hội viên và khách ở trong CLB trong phạm vi mức bảo hiểm mà Công ty đã mua.
20.2. Hội viên và khách phải tự chịu trách nhiệm khi thực hiện bất kỳ hành động nào gây nguy hiểm cho bản thân hoặc người khác trong CLB.
20.3. CLB không chịu trách nhiệm đối với mọi hành vi cấu kết, thỏa hiệp, dàn xếp, tổ chức, phối hợp hoặc hình thức tương tự giữa Hội viên/Khách với bất kỳ caddies/nhân viên/cán bộ nào của CLB để thực hiện các công việc vi phạm nội quy/quy chế của CLB hoặc bị CLB cấm hoặc không cho phép thực hiện tại từng thời điểm.
21.1 Phí hàng ngày
a.Hội viên và khách cần kiểm tra, ký xác nhận tên và số thẻ Hội viên vào phiếu gọi đồ ăn, uống hoặc các hóa đơn khác.
b.Khách đến chơi gôn đăng ký thuê túi gậy phải đặt cọc tiền theo quy định và được hoàn trả sau khi khách trả túi gậy và thanh toán toàn bộ các khoản phí dịch vụ theo quy định.
c.Hội viên và khách phải thanh toán đầy đủ chi phí cho nhân viên thu ngân trước khi rời CLB.
d.Hội viên và khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng. Hội viên, khách sử dụng dịch vụ được nhận một hóa đơn chi tiết về các dịch vụ tiêu dùng và một phần thẻ túi có đóng dấu “đã thanh toán”. Phần thẻ túi này phải trả lại cho nhân viên trông coi túi gậy trước khi rời khỏi CLB.
21.2 Phí thường niên
a.Phí thường niên là phí thu hàng năm để bảo dưỡng sân cỏ, bảo trì các trang thiết bị cũng như thay thế hoặc sửa chữa các hỏng hóc khác.
b.Phí thường niên được chia như sau:
“Phí Chơi thường xuyên” là khoản phí Thường niên cho phép Hội viên chơi hơn 12 lần/năm sau khi đã thanh toán đủ theo mức phí quy định.
“Phí Chơi không thường xuyên” là khoản phí Thường niên cho phép Hội viên chơi 12 lần hoặc ít hơn/năm sau khi đã thanh toán đủ theo mức phí quy định.
“Phí Vắng mặt” là khoản phí Thường niên áp dụng cho Hội viên lựa chọn không chơi vòng nào trong 12 tháng của giai đoạn phí liên quan.
c.Hội viên có trách nhiệm thanh toán Phí thường niên theo “Quy định thu Phí thường niên” do Công ty ban hành thường vào ngày mùng 1 tháng 1 hàng năm nhưng không muộn hơn ngày 31 tháng 3 hàng năm.